TIN TỨC

"Trung thu không xa cách": Chung tay vì trẻ em và người dân bị thiệt hại do bão lũ

Phương Nhung

06:31 - 15/09/2024

167

Nhà hát Hồ Gươm hân hạnh đồng hành cùng Nhà hát Kịch Việt Nam trong chương trình “Trung thu không xa cách", nhằm quyên góp, ủng hộ trẻ em và bà con chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 gây ra.

Dưới sự chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Cục Nghệ thuật biểu diễn; Nhà hát Kịch Việt Nam  tổ chức chương trình “Trung thu không xa cách”, diễn ra vào 19h30 tối 17/09/2024 tại Nhà hát Hồ Gươm, nhằm quyên góp, hỗ trợ trẻ em và người dân đang chịu thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 3 gây ra, 

NSND Xuân Bắc, Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam chia sẻ: "Tất cả mọi trẻ em đều xứng đáng có cơ hội được đi học, được vui chơi, được tận hưởng ngày lễ Trung thu thật trọn vẹn, nhất là đối với những em nhỏ đang chịu nhiều thiệt thòi do ảnh hưởng của bão lũ gây ra ngập lụt, sạt lở đất. Nhà hát Kịch Việt Nam cùng các nghệ sĩ khách mời sẽ mang đến cho các khán giả nhí một chương trình nghệ thuật thật thú vị, đặc sắc và có ý nghĩa nhân mùa Tết Đoàn viên; đồng thời khơi gợi lòng "tương thân tương ái", sự đóng góp, hỗ trợ của cộng đồng".

Chương trình "Trung thu không xa cách" là hoạt động ủng hộ bằng hình thức mua vé xem nghệ thuật và các sản phẩm đồ dùng học tập tại sự kiện. Tuỳ vào tình hình thực tế và các hoàn cảnh khó khăn, số tiền thu được sẽ được trích để gửi tới các tổ chức, các quỹ từ thiện như: Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; Quỹ Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam; Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh... 

Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội, để mọi trẻ em trên khắp các tỉnh thành trong cả nước có thể theo dõi trực tiếp và cùng hướng về đồng bào các tỉnh phía Bắc. Chi tiết đặt mua vé ủng hộ xin liên hệ: Nhà hát Kịch Việt Nam. 

Tin tức liên quan

Hồ Gươm Opera

  • Địa chỉ: 40 Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội)
  • Điện thoại: 0835.661.999
  • Chương trình quốc tế: 082.558.3888
  • E-mail: contact@hoguomopera.com
  • https://hoguomopera.com
  • Quy định

    @ Bản quyền thuộc về Hồ Gươm Opera