TIN TỨC

Nhạc sĩ Đức Huy và Live concert "Những gì đến tự nhiên"

19:22 - 10/05/2024

253

Sau 17 năm kể từ liveshow đầu tiên “Và con tim đã vui trở lại”, diễn ra năm 2007, nhạc sĩ Đức Huy mới tổ chức liveshow riêng lần thứ hai mang tên: “Những gì đến tự nhiên”, ghi dấu sự nghiệp của nhạc sĩ ở tuổi 76. Chương trình được diễn ra vào lúc 20h ngày 11/5/2024 tại Nhà hát Hồ Gươm.

“Những gì đến tự nhiên” như được góp nhặt từ âm thanh tự nhiên của cuộc sống, tiếng thở, tiếng lòng… phát ra từ chính âm nhạc mộc mạc, chân thành của nhạc sĩ Đức Huy. Trong live concert khán giả sẽ được phiêu du trong không gian âm nhạc như một dòng suối chảy dài trong cuộc đời có thăng trầm, có an nhiên, tự tại, có đối lập và tuần hoàn như một vòng lặp của cuộc sống. Vòng tròn chính là concept sân khấu được đạo diễn Ngãi Võ mô tả như một vòng luân hồi quay bất tận không có điểm bắt đầu hay kết thúc… diễn ra một cách tự nhiên, không cần phô diễn visual, mà chính hình ảnh nhạc sĩ Đức Huy với cây guitare đã in đậm trong lòng khán giả suốt chặng đường  60 năm hoạt động nghệ thuật. 

Ảnh: Nhạc sĩ Đức Huy

Nhạc sĩ Đức Huy bắt đầu sự nghiệp năm 1963, ngay khi còn đang học Trung học, ông đã được một ban nhạc trẻ nhà nghề Les Vampires mời tham gia với vai trò nhạc công. Ông theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp từ 1985 và  cùng các ban nhạc lưu diễn khắp nơi ở nước Mỹ trong vòng 4 năm. 

Năm 2004, Đức Huy trở về nước định cư và bắt đầu lại sự nghiệp âm nhạc của mình tại quê nhà. Lúc này ông phát hành album “Và con tim đã vui trở lại” đánh dấu sự trở lại của mình với khán giả trong nước.

Live concert “Những gì đến tự nhiên” có khoảng gần 30 ca khúc hay nhất của nhạc sĩ Đức Huy - những sáng tác đã tạo nên cuộc đời âm nhạc rực rỡ, hào hoa và phong trần của ông. Rất nhiều bài hát hay được khán giả yêu thích và thường hát theo cùng ca sĩ như: Như đã dấu yêu, Đừng xa em đêm nay, Cơn mưa phùn, Tiếng mưa đêm, Trái tim ngục tù, Và con tim đã vui trở lại, Và tôi cũng yêu em, White sandy beach, Xin một ngày mai có nhau, Yêu em dài lâu, Yêu lần đầu, Tiếng đàn guitar, Mùa hè đẹp nhất, Đường xa ướt mưa… 

Buổi giới thiệu Live concert Đức Huy “Những gì đến tự nhiên”.

Concert “Những gì đến tự nhiên” có sự góp mặt của ca sĩ, diễn viên: Mỹ Linh, Bằng Kiều, Phương Vy, Nguyên Hà, Quốc Thiên, Thịnh Suy, Muộii (Vietnam idol 2023) cũng là một nhân tố trẻ khá bất ngờ góp mặt ở concert của nhạc sĩ Đức Huy.

Tin tức liên quan

Hồ Gươm Opera

  • Địa chỉ: 40 Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội)
  • Điện thoại: 0835.661.999
  • Chương trình quốc tế: 082.558.3888
  • E-mail: contact@hoguomopera.com
  • https://hoguomopera.com
  • Quy định

    @ Bản quyền thuộc về Hồ Gươm Opera