TIN TỨC

Hơn 90 nghệ sĩ góp mặt trong “Resonance of the Skies: Sun & Evergreen Symphony Orchestras Gala”

Phương Nhung - Ảnh: Hồng Nam

07:12 - 29/09/2024

68

Hòa nhạc “Resonance of the Skies: Sun & Evergreen Symphony Orchestras Gala” là sự xuất hiện lần đầu của nghệ sỹ Dàn nhạc Giao hưởng Evergreen và Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời, dưới đũa chỉ huy của Nhạc trưởng Olivier Ochanine trên sân khấu Nhà hát Hồ Gươm vào tối 29/9.

Được biết, Dàn nhạc Giao hưởng Evergreen (ESO) là một trong số ít dàn nhạc giao hưởng chuyên nghiệp trên thế giới được vận hành và quản lý độc lập bởi một quỹ tư nhân. Trong suốt 23 năm kể từ khi thành lập, ESO không chỉ quảng bá âm nhạc thính phòng, giao hưởng mà còn tổ chức biểu diễn những buổi hòa nhạc lớn nhỏ tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Dàn nhạc Giao hưởng Evergreen.

Đêm nay, tại Nhà hát Hồ Gươm, những người yêu nhạc cổ điển, đặc biệt là những fan hâm mộ Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc đặc biệt của Hòa nhạc “Resonance of the Skies: Sun & Evergreen Symphony Orchestras Gala” với sự hiện diện của hơn 90 nhạc công của  2 Dàn nhạc. Đây có lẽ cũng là lần đầu tiên sân khấu Nhà Hát Hồ Gươm sẽ được mở rộng để đủ chỗ cho một dàn nhạc có quy mô lớn trình diễn.

Ca sỹ Dương Hoàng Yến mang đến những ca khúc có giai điệu đầy nhẹ nhàng, sâu lắng, để lại nhiều cảm xúc cho khán giả như “Ánh trăng nói hộ lòng tôi", “Một vòng Việt Nam”.

Vào tháng 9/ 2019, Dàn nhạc Giao hưởng Evergreen(ESO) đã đến Việt Nam biểu diễn tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh và Nhà hát Lớn Hà Nội. Trở lại Việt Nam lần thứ hai này, Dàn nhạc Giao hưởng Evergreen(ESO) cũng đã có buổi biểu diễn tại Thành phố Hồ Chí Minh, trước khi bay ra biểu diễn tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) vào chiều 28/9 trong buổi hòa nhạc tri ân những khách hàng của Evergreen Line và EVA AIR. Ca sĩ Dương Hoàng Yến là người được lựa chọn biểu diễn cùng với dàn nhạc Giao hưởng Evergreen (ESO) dưới sự dẫn dắt của Nhạc trưởng Lorenz C. Aichner. 

Các nghệ sỹ Dàn nhạc Giao hưởng Evergreen.

Những thú vị bất ngờ sẽ có trong Hòa nhạc “Resonance of the Skies: Sun & Evergreen Symphony Orchestras Gala" và chắc chắn sẽ làm thoả mãn người yêu nhạc cổ điển kể cả những người khó tính nhất.

Tin tức liên quan

Hồ Gươm Opera

  • Địa chỉ: 40 Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội)
  • Điện thoại: 0835.661.999
  • Chương trình quốc tế: 082.558.3888
  • E-mail: contact@hoguomopera.com
  • https://hoguomopera.com
  • Quy định

    @ Bản quyền thuộc về Hồ Gươm Opera