TIN TỨC

Hòa nhạc Tháng 8 - Brilliance in Harmony

Phương Nhung - Ảnh: Hồng Nam

12:09 - 16/08/2024

122

Trước giờ biểu diễn, các nghệ sĩ cùng nhạc công Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời dươi sự chỉ huy của Nhạc trưởng Olivier Ochanine vẫn miệt mài trên sàn tập lần cuối với mong muốn đem đến cho khán giả Thủ đô một không gian nghệ thuật đỉnh cao.

NSƯT Đăng Dương dành nhiều thời gian trau chuốt kỹ lưỡng cho các đoạn cao trào, với mong muốn tiết mục của mình hoàn hảo về mặt kỹ thuật mà còn chạm đến trái tim người nghe. Không khí tổng duyệt vì thế trở nên sôi động, tràn đầy năng lượng và cảm xúc.

Nghệ sĩ Đăng Dương tập luyện lần cuối trước khi lên sân khấu biểu diễn.

Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời cùng Nhạc trưởng chau chuốt từng cung bậc cảm xúc làm sao để giọng hát, tiếng đàn hoà quyện và mang lại xúc cảm cao nhất cho người thưởng thức.

Nghệ sĩ violin Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời thả hồn vào từng giai điệu.

Nhạc trưởng Olivier Ochanine, với sự chuyên nghiệp và tận tâm, không ngừng hướng dẫn các nghệ sĩ điều chỉnh từng chi tiết nhỏ nhất trong tác phẩm. 

Bầu không khí trong khán phòng giờ tổng duyệt như lấp lánh hơn dưới ánh sáng của niềm đam mê và khát vọng chinh phục trái tim khán giả.

Nhạc công Việt Nam cùng nhạc công quốc tế phối hợp ăn ý nhằm tạo ra một màn trình diễn hoàn hảo nhất.
Tất cả nhạc công đều đang tập trung chuẩn bị “trước giờ G” lên sâu khấu.

Hãy cùng chờ đón Hòa nhạc Giao hưởng Tháng 8 - Brilliance in Harmony, nơi những giai điệu tuyệt vời sẽ chạm đến từng trái tim và mang đến cho khán giả những khoảnh khắc không thể nào quên.

Tin tức liên quan

Hồ Gươm Opera

  • Địa chỉ: 40 Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội)
  • Điện thoại: 0835.661.999
  • Chương trình quốc tế: 082.558.3888
  • E-mail: contact@hoguomopera.com
  • https://hoguomopera.com
  • Quy định

    @ Bản quyền thuộc về Hồ Gươm Opera