TIN TỨC

Dàn nhạc Les musiciens de Lovere tới Hà Nội, sẵn sàng cho “The Mozart Concert - Bei Momenti”

Phương Nhung - Ảnh: Hồng Nam

15:17 - 20/08/2024

191

Sáng 20/8, Dàn nhạc Giao hưởng Les Musiciens du Louvre cùng nhạc trưởng Étienne Lemieux-Després và nghệ sĩ soloist Sofia Savenko đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội, chuẩn bị cho “The Mozart Concert - Bei Momenti” vào đêm 23 và 24/8 tại Nhà hát Hồ Gươm.

Mặc dù chặng bay khá dài - tới 12 giờ đồng hồ, nhưng ngay khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài, các nghệ sĩ cho thấy sự hứng khởi với chuyến lưu diễn tại Việt Nam lần này. Chia sẻ về ấn tượng của mình khi đến Hà Nội - Việt Nam, nghệ sĩ Cello - Gautier cho biết: “Trên quãng đường di chuyển từ sân bay tới khách sạn, tôi đã được nhìn ngắm phong cảnh đường phố Hà Nội. Nơi đây thật đẹp và con người Việt Nam vô cùng thân thiện, dễ mến. Một điểm đặc biệt nữa là thời tiết tại Việt Nam lúc này khá nóng nên tôi sẽ cần thời gian để thích nghi với khí hậu nơi đây. Nhưng tôi nghĩ, điều đó sẽ không gây ảnh hưởng tới quá trình tập luyện của chúng tôi cho Hòa nhạc Mozart trong những ngày tới”.

Nhạc trưởng Étienne Lemieux-Després cùng giọng soprano Sofia Savenko rạng rỡ tại sân bay.
Các nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm ngay khi đặt chân đến sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội trước sự chào đón nồng nhiệt của đại diện Ban Tổ chức - Nhà hát Hồ Gươm.

Sau khi hoàn thành các thủ tục nhập cảnh, đoàn nghệ sĩ đã được đón tiếp nồng hậu và nhanh chóng di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi, sẵn sàng cho những ngày luyện tập, biểu diễn phía trước.

Các nghệ sĩ được ban Tổ chức và Lễ tân khách sạn hướng dẫn thủ tục check-innhanh chóng nhận phòng để nghỉ ngơi sau một chuyến bay dài.

Chiều mai, 21/8, các nghệ sĩ và dàn nhạc  Les musiciens de Lovere sẽ có buổi tập luyện chính thức trên sân khấu Nhà hát Hồ Gươm, hứa hẹn mang đến cho công chúng những thanh âm tuyệt vời nhất trong “The Mozart Concert - Bei momenti”.

Chương trình biểu diễn liên quan

The Mozart Concert

Sau thành công của Hòa nhạc Bốn mùa (Four Seasons Concert), Nhà hát Hồ Gươm tiếp tục mang đến cho công chúng trải nghiệm thú vị trong âm nhạc cùng những khoảnh khắc tươi đẹp với The Mozart Concert mang tên “Bei Momenti” (Beautiful Moment), diễn ra vào hai ngày 23 - 24/8/2024 tại Nhà hát Hồ Gươm

phone

Liên hệ

Tin tức liên quan

Hồ Gươm Opera

  • Địa chỉ: 40 Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội)
  • Điện thoại: 0835.661.999
  • Chương trình quốc tế: 082.558.3888
  • E-mail: contact@hoguomopera.com
  • https://hoguomopera.com
  • Quy định

    @ Bản quyền thuộc về Hồ Gươm Opera