NGHỆ THUẬT & CUỘC SỐNG

Théo Imart - Giọng ca đặc biệt trong Four Seasons Concert

16:25 - 02/04/2024

208

Théo Imart là nghệ sĩ người Pháp sở hữu giọng countertenor cực hiếm và độc đáo. Anh thu hút được sự chú ý của công chúng qua album thứ 9 của Le Jardin de Voix (2020 - 2021). Anh cũng là nghệ sĩ đặc biệt xuất hiện trong đêm nhạc Four Seasons Concert.

Sự nghiệp của Théo Imart bắt đầu từ năm 9 tuổi khi tham gia nhóm hợp ca Maîtrise des Bouches du Rhône dưới sự chỉ đạo của Samuel Coquard - người mà sau này tham gia cùng anh trong rất nhiều buổi hòa nhạc. 

Năm 2015, anh theo học tại Ecole Normale de Musique de Paris dưới sự dẫn dắt của giáo viên thanh nhạc Mireille Alcantara và đã tốt nghiệp loại xuất sắc. Với chất giọng countertenor, Théo Imart không chỉ hát mà còn thể hiện thành công các vai diễn trong các vở opera.

Năm 2018, tại Liên hoan Opera Baugé, Théo Imart đã thể hiện xuất sắc vai chính đầu tiên - Idamante trong vở Opera Idomeneo của Nhà soạn nhạc thiên tài Mozart. 

Nhờ giọng hát countertenor khác biệt, Théo Imart không chỉ thu hút người nghe bằng xúc cảm của giọng hát mà còn thể hiện được những kỹ thuật opera tinh tế, sâu sắc. Sự kết hợp giữa kỹ thuật hoàn hảo và khả năng diễn xuất đã khiến Théo Imart luôn chiếm được tình cảm và sự cổ vũ của công chúng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Năm 2021, Théo Imart ghi thêm dấu ấn trong sự nghiệp của mình khi thể hiện thành công các tác phẩm Stabat Mater của Pergolèse và Motet Nulla in mundo của Vivaldi cùng với Arts Florissants.  Anh cũng đã tiếp tục xuất hiện cùng Dàn nhạc Giao hưởng Hoàng gia Versailles trong các Lễ hội âm nhạc vào tháng 8/2022; tháng 6/2023 và tháng 3/2024 tại Nhà Nguyện Hoàng gia.

Hoà nhạc “Four Season” sẽ trở nên đặc biệt hơn, bởi sự góp mặt của Théo Imart vào ngày 21,22/04 tại Nhà hát Hồ Gươm.

Tin tức liên quan

Hồ Gươm Opera

  • Địa chỉ: 40 Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội)
  • Điện thoại: 0835.661.999
  • Chương trình quốc tế: 082.558.3888
  • E-mail: contact@hoguomopera.com
  • https://hoguomopera.com
  • Quy định

    @ Bản quyền thuộc về Hồ Gươm Opera