TIN TỨC

"Song De Art" - Sự kết hợp kỳ diệu giữa âm nhạc và nghệ thuật thị giác

Phương Nhung

15:42 - 01/09/2024

106

Tối 31/8, đêm nhạc “Song De Art" với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ Hà Trần, Hoàng Hải, Lân Nhã, Nguyên Hà, Uyên Linh và khách mời đặc biệt - ca sĩ Tùng Dương đã diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm.

Chương trình được thực hiện với mục đích gây quỹ xây điểm trường cho trẻ em vùng cao. Chính vì thế, ngay tại sảnh Nhà hát, Ban Tổ chức đã thiết kế một không gian trưng bày với chủ đề "Smile d’art," thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. 16 bức ảnh là 16 khoảnh khắc nụ cười hồn nhiên của trẻ em vùng cao được chụp tại các tỉnh Hà Giang, Lai Châu, Sơn La. 

Ảnh: Huyền Ngọc

"Song De Art"  là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, ánh sáng, hội họa, gồm bốn phần chính, mỗi phần là một hành trình cảm xúc và nghệ thuật.
Nhớ d'art - Gợi nhớ về những kỷ niệm sâu sắc trong cuộc đời, từ những năm tháng tuổi trẻ, tình yêu đã qua, đến những khoảnh khắc cô đơn và những điều đã thứ tha… đó là những cảm xúc chân thành, làm sống lại những ký ức đã từng in sâu trong tâm hồn mỗi người. 

Yêu d'art - Là những niềm vui giản dị, những mối tình đẹp đẽ, đến những sự đổi thay và kết thúc không thể tránh khỏi. Phần này là một bản tình ca tràn đầy cảm xúc, khắc họa rõ nét những khía cạnh khác nhau của tình yêu. 

Mơ d'art - Khám phá những giấc mơ và hy vọng trong cuộc sống, tình yêu, sự yên bình, cho đến bản sắc riêng biệt của mỗi con người và nơi chốn. 

Sống d'art - nơi những thông điệp về niềm tin vào cuộc sống, sự lan tỏa và cống hiến được truyền tải qua âm nhạc trở nên sôi động với sự xuất hiện của khách mời đặc biệt - ca sĩ Tùng Dương và kết thúc bằng ca khúc “Một vòng Việt Nam”, đưa khán giả qua những vùng đất xinh đẹp từ Bắc vào Nam, như một chuyến hành trình khám phá vẻ đẹp và văn hóa đất nước, khơi gợi lòng tự hào dân tộc, trong thời khắc đầy ý nghĩa - Kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Tin tức liên quan

Hồ Gươm Opera

  • Địa chỉ: 40 Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội)
  • Điện thoại: 0835.661.999
  • Chương trình quốc tế: 082.558.3888
  • E-mail: contact@hoguomopera.com
  • https://hoguomopera.com
  • Quy định

    @ Bản quyền thuộc về Hồ Gươm Opera