TIN TỨC

“Song De Art” - Âm nhạc lan tỏa tình yêu thương

Phương Nhung

15:32 - 26/08/2024

172

Tối 31/8, tại Nhà hát Hồ Gươm sẽ diễn ra đêm nhạc “Song De Art” với sự xuất hiện của Hà Trần, Hoàng Hải, Uyên Linh, Lân Nhã, Nguyên Hà.

Buổi hòa nhạc nghệ thuật mang tên “Song De Art" (Sống d’art) với mục đích gây quỹ từ thiện. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ chương trình sẽ được Ban tổ chức chuyển về quỹ từ thiện “Cho Một Tương Lai", tiếp tục hành trình gieo mầm tương lai. 
"Song De Art" là sự kết hợp kỳ diệu giữa âm nhạc và nghệ thuật thị giác. 20 ca khúc biểu diễn trong chương trình như những bức tranh âm thanh giàu màu sắc về cuộc sống, tình yêu. 
Với sự chỉ đạo nghệ thuật của các nghệ sĩ Hồng Kiên và Lê Ngọc Quý, sự góp mặt của dàn dây vHz, dàn kèn BigK và nhóm bè VK cùng những giọng ca trữ tình đầy nội lực, chương trình hứa hẹn sẽ chạm đến những trái tim nhân hậu và lan tỏa yêu thương. Để tạo sự bất ngờ cho khán giả, Ban tổ chức đã  không tiết lộ các tiết mục trong chương trình. Ngoài dàn nghệ sĩ chính, chương trình còn có có sự xuất hiện đặc biệt của một khách mời sẽ được tiết lộ trong đêm diễn. 
Chương trình hòa nhạc nghệ thuật “Song De Art" sẽ là cầu nối của những tấm lòng nhân ái, góp phần sẻ chia và lan tỏa tình yêu thương, mang đến những điều tốt đẹp cho trẻ em vùng cao. “Hát cho những nỗi buồn tuôn rơi trên từng nhành cỏ, hát cho những phận người bớt chông chênh bé nhỏ, hát cho những tấm lòng để gió mãi cuốn đi…”.

Nhóm Thiện nguyện "Cho Một Tương Lai" đã hơn 10 năm đồng hành cùng những vùng núi phía Bắc, nơi thiên nhiên khắc nghiệt khiến cuộc sống của đồng bào dân tộc ít người gặp nhiều khó khăn. Thấu hiểu những vất vả và khát khao tới trường của trẻ em nơi đây, nhóm đã xây dựng nhiều điểm trường rực rỡ sắc màu, mang đến cho các em nhỏ vùng biên giới một môi trường học tập đầy đủ và khang trang. Những ngôi trường ấy là khởi đầu cho những ước mơ lớn, được vun đắp từ chính những ước muốn đơn sơ của các em.

Tin tức liên quan

Hồ Gươm Opera

  • Địa chỉ: 40 Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội)
  • Điện thoại: 0835.661.999
  • Chương trình quốc tế: 082.558.3888
  • E-mail: contact@hoguomopera.com
  • https://hoguomopera.com
  • Quy định

    @ Bản quyền thuộc về Hồ Gươm Opera