TIN TỨC

Nhà hát Hồ Gươm giới thiệu các chương trình nghệ thuật năm 2024

Việt Hòa -Ninh Tùng

06:37 - 30/06/2024

1059

Nguồn: https://quochoitv.vn/

Thời gian qua, nhà hát Hồ Gươm đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của khán giả Thủ đô nói chung và khán giả yêu nghệ thuật nói riêng. Qua các chương trình nghệ thuật cho thấy vai trò, sứ mệnh của Nhà hát trong việc quảng bá âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam đến với công chúng trong và ngoài nước, đồng thời mang tinh hoa âm nhạc thế giới đến gần hơn với công chúng trong nước, theo tinh thần Nghị quyết của Thủ tướng Chính phủ về chiến lược phát triển công nghiệp văn hoá từ nay đến năm 2030.

Với không gian văn hoá nghệ thuật hiện đại, kết hợp hài hoà với những yếu tố truyền thống, Nhà hát Hồ Gươm đã và đang trở thành nơi biểu diễn thăng hoa cảm xúc và lan toả những tinh hoa âm nhạc, nghệ thuật kinh điển của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

Trong nửa cuối năm 2024, một số chương trình nghệ thuật sẽ được giới thiệu đến khán giả Thủ đô như Hòa nhạc 'The first Sounds of love', vở opera 'La Traviata", vở kịch "Con đò của mẹ", Hòa nhạc " The Vienna Concert", các chương trình hòa nhạc kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước và thủ đô.

Các chương trình nghệ thuật kết hợp với các nghệ sĩ quốc tế trong cả năm 2024 ở nhà hát sẽ góp phần xây dựng nền công nghiệp âm nhạc nước nhà, điều mà chưa nhà hát nào ở Việt Nam thực hiện được.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

 

 

Chương trình biểu diễn liên quan

Four Seasons Concert

Trầm bổng chinh phục trái tim nhân loại trong nhiều thập kỉ, “The Four Seasons” vẫn giữ nguyên sức sống mãnh liệt, đánh thức mọi giác quan và khơi gợi lên những cảm xúc sâu lắng. Đó cũng là lí do Nhà hát Hồ Gươm lựa chọn FOUR SEASONS làm chương mở đầu cho câu chuyện âm nhạc Musical Seasons 2024.

01:00 - 03:30, 24/05/2024

Tin tức liên quan

Hồ Gươm Opera

  • Địa chỉ: 40 Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội)
  • Điện thoại: 0835.661.999
  • Chương trình quốc tế: 082.558.3888
  • E-mail: contact@hoguomopera.com
  • https://hoguomopera.com
  • Quy định

    @ Bản quyền thuộc về Hồ Gươm Opera