TIN TỨC

Musique de Salon 13: "Mưa Ngâu"

Phương Nhung - Ảnh: Mai Hồng

08:15 - 05/08/2024

211

Khán phòng Nhà hát Hồ Gươm chìm trong những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng được thể hiện bởi giọng hát đầy cảm xúc của Hồng Nhung, Lê Hiếu, Thuỳ Chi, Hoàng Hải.

Dàn nhạc dưới sự dẫn dắt tài tình của nhạc sĩ Đức Trí, chường trình Musique de Salon 13 đã tạo nên một bản hòa âm rực rỡ, đưa công chúng vào không gian âm nhạc đầy mê hoặc. Chương trình mở đầu bằng ca khúc "Rồi mai thức giấc" do Thuỳ Chi thể hiện, mang đến giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, mở ra một không gian âm nhạc đầy thơ mộng. 

Sự kết hợp giữa Thuỳ Chi và Lê Hiếu trong ca khúc "Mưa ngâu" đã mang đến một bản hòa âm đầy tinh tế, tạo nên một không gian lãng mạn, ngọt ngào.
Lê Hiếu tiếp tục chinh phục khán giả với "Hoa cúc vàng", một ca khúc đầy lãng mạn, thể hiện sự chân thành, thuần khiết.

Nửa sau chương trình, Hoàng Hải khuấy động sân khấu với "Như chưa bắt đầu", một ca khúc đầy da diết, khẳng định phong cách trẻ trung, sôi động. Những ca khúc "Nhắn gió mây rằng anh yêu em", "Mùa thu cho em", "Nuối tiếc", "Mãi không rời xa", "Vẫn hát lời tình yêu" là những bản tình ca lãng mạn, ngọt ngào, khiến khán giả chìm đắm trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc.

“Hoàng tử V-pop Hoàng Hải” phiêu cùng dàn nhạc.
Hồng Nhung đã mang đến một dấu ấn đặc biệt với "Simple Beauty", "Khúc mưa”...

Chương trình khép lại với ca khúc "Giọt sương trên mí mắt" của nhạc sĩ Thanh Tùng - một bản song ca đầy cảm xúc của Hồng Nhung và Hoàng Hải. Giọng hát ấm áp, nội lực Hồng Nhung kết hợp với chất giọng truyền cảm, nhiệt huyết của Hoàng Hải đã tạo nên một bản hòa ca tuyệt vời, Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai giọng ca đã đưa khán giả đến với một thế giới âm nhạc đầy cảm xúc, một lời chia tay ngọt ngào và lưu luyến, khép lại một đêm diễn đầy ấn tượng.

Tin tức liên quan

Hồ Gươm Opera

  • Địa chỉ: 40 Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội)
  • Điện thoại: 0835.661.999
  • Chương trình quốc tế: 082.558.3888
  • E-mail: contact@hoguomopera.com
  • https://hoguomopera.com
  • Quy định

    @ Bản quyền thuộc về Hồ Gươm Opera