TIN TỨC

Không khí trước đêm công diễn "La Traviata"

Phương Nhung - Ảnh: Hồng Nam

17:12 - 08/08/2024

541

Để chuẩn bị cho đêm công diễn vở La Traviata vào tối 9 và 10/8, các nghệ sĩ Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng “lên đồ” sẵn sàng tỏa sáng trên sân khấu Nhà hát Hồ Gươm.

Các nghệ sĩ luyện tập hăng say trước buổi công diễn.

Những bộ cánh của các quý cô lộng lẫy, cùng các phụ kiện tinh tế đang được bộ phận phục trang cùng các nghệ sĩ chuẩn bị tỉ mỉ bên cạnh những quý ông lịch lãm… tất cả đều được chuẩn bị chu đáo, cẩn trọng trước giờ công diễn, cho thấy sự đam mê, tận hiến vì nghệ thuật của tập thể nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam.

Một phân đoạn trong vở nhạc kịch La Travita 

Ngay lúc này, tại Nhà hát Hồ Gươm, các nghệ sĩ Nhà hát Nhạc vũ kịch vẫn miệt mài, cẩn trọng với từng vai diễn, từng phân đoạn. Thiết kế sân khấu tối giản với hiệu ứng từ ánh sáng chủ đạo, trang phục và đạo cụ ấn tượng, âm thanh tuyệt đẹp... tất cả hòa quyện tạo nên một bầu không khí đầy hứng khởi… Có những nụ cười tươi rói của niềm vui, háo hức, nhưng cũng có những khoảnh khắc trầm tư và tập trung cao độ.

NSƯT Huy Đức - vai Giorgio Germont (cha của Alfredo).

Từng ánh mắt, từng cử chỉ, động tác diễn xuất của các diễn viên đều rất chuẩn xác, tinh tế, cho thấy tâm huyết của mỗi người dành cho vở diễn. NSƯT Huy Đức chia sẻ: "Chúng tôi đã luyện tập không ngừng để mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa nhất. Mỗi lần biểu diễn là một lần sống trọn vẹn với nhân vật của mình".

Nghệ sĩ Hương Diệp - vai Flora (bạn thân của Violetta) nhập tâm vào vai diễn.

Không chỉ các nghệ sĩ, diễn viên của Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam mà ngay cả nhạc trưởng Kotaro Kimura cũng như đạo diễn Beverly Blankenship, Rebecca Blankenship đều đang tập trung cao độ, tận dụng tối đa khoảng thời gian còn lại trước giờ công diễn. Mỗi chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng để đảm bảo rằng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, tinh tế và hoàn hảo nhất.

Nhạc trưởng Kotaro Kimura tập trung cao độ cho từng nét giai điệu để dẫn dắt mạch truyện và diễn xuất của diễn viên đầy cảm xúc

Những mảng màu sáng - tối, âm thanh lúc dìu dặt du dương, khi thì hùng tráng, với kỹ xảo ánh sáng huyền ảo… tất cả tạo nên một không gian nghệ thuật đầy sắc màu. Với những đam mê và lao động nghệ thuật không ngừng nghỉ, chúng tôi tin La Traviata sẽ chạm tới trái tim người yêu nghệ thuật hàn lâm dù là người khó tính nhất. Hãy cùng chờ đón và thưởng thức những khoảnh khắc tuyệt vời này!

Chương trình biểu diễn liên quan

Nhạc kịch La Traviata

La traviata là một vở Opera gồm ba màn của Nhà soạn nhạc Giuseppe Verdi, với phần lời của Francesco Maria Piave, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết mang tên “Trà Hoa Nữ (La dame aux Camélias) của Alexandre Bumas (con), xuất bản năm 1848. "La traviata" còn được hiểu là "Người đàn bà hư hỏng".

03:00 - 05:00, 10/08/2024

03:00 - 05:00, 11/08/2024

Tin tức liên quan

Hồ Gươm Opera

  • Địa chỉ: 40 Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội)
  • Điện thoại: 0835.661.999
  • Chương trình quốc tế: 082.558.3888
  • E-mail: contact@hoguomopera.com
  • https://hoguomopera.com
  • Quy định

    @ Bản quyền thuộc về Hồ Gươm Opera