TIN TỨC

Công diễn vở kịch "Con đò của mẹ” tại Nhà hát Hồ Gươm

05:07 - 06/03/2024

449

Ngày 15/3/2024 tới đây, Nhà hát Hồ Gươm tổ chức biểu diễn vở kịch "Con đò của mẹ", chương trình do các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Kịch CAND thực hiện. Đây là một trong những hoạt động của lực lượng CAND chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), 68 năm truyền thống Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Công an (1956-2024).

Vở kịch “Con đò của mẹ" xoay quanh câu chuyện của một gia đình giàu truyền thống cách mạng với những cống hiến, hy sinh vô bờ cho Tổ quốc từ thời kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cho đến những năm tháng thời bình. Thắm – cô thôn nữ nghèo (diễn viên Thanh Mai thủ vai) cùng Quang (diễn viên Việt Tùng) – con trai vì nhiệm vụ, Quang tiếp tục hy sinh hạnh phúc gia đình vào phía Nam hoạt động trong lòng địch, để lại người vợ trẻ và con trai thơ bé. 

Tin tưởng tấm lòng thủy chung, sắt son của người chồng, Thắm lặng lẽ bươn chải, chịu đựng mọi tủi hờn, điều tiếng, cố gắng nuôi con khôn lớn, trưởng thành. Sau này, người con ấy lại tiếp bước cha, cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. 

Vở kịch “Con đò của mẹ” do NSND Nguyễn Thúy Hiền, Giám đốc Nhà hát Kịch CAND chỉ đạo nghệ thuật; NSND Lê Hùng đạo diễn; NSƯT Bùi Vũ Minh là tác giả kịch bản. Với sự quyết tâm, nỗ lực cao của tập thể nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Kịch CAND, “Con đò của mẹ” mang đến nhiều cảm xúc đẹp về người chiến sĩ an ninh tình báo và Mẹ Việt Nam anh hùng.

Tin tức liên quan

Hồ Gươm Opera

  • Địa chỉ: 40 Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội)
  • Điện thoại: 0835.661.999
  • Chương trình quốc tế: 082.558.3888
  • E-mail: contact@hoguomopera.com
  • https://hoguomopera.com
  • Quy định

    @ Bản quyền thuộc về Hồ Gươm Opera