TIN TỨC

Công diễn lần đầu “Bản danh sách điệp viên II”

Phương Nhung - Ảnh: Hồng Nam

17:57 - 04/09/2024

179

Tối 5/9 vở kịch “Bản danh sách điệp viên II” với sự tham gia của tập thể nghệ sĩ Nhà hát Kịch Công an nhân dân sẽ được công diễn lần đầu tại Nhà hát Hồ Gươm.

Vở kịch “Bản danh sách điệp viên” là câu chuyện ca ngợi chiến công và hình tượng người chiến sĩ tình báo Công an nhân dân Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc. “Bản danh sách điệp viên II”, tiếp nối mạch truyện phần I, khắc hoạ đậm nét vai trò và sự hy sinh thầm lặng của lực lượng an ninh tình báo Công an nhân dân Việt Nam trải dài trên chặng đường 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành.
Với những nỗ lực trong sáng tạo nghệ thuật của ê-kíp thực hiện, vở kịch “Bản danh sách điệp viên II” sẽ đem đến cho khán giả những góc nhìn mang tính phát hiện, những đối thoại đầy kịch tính, với nhiều tình tiết lôi cuốn. Từng chi tiết trong diễn xuất, âm nhạc, bối cảnh, phục trang, sân khấu … đều được chăm chút kỹ lưỡng, nhằm tái hiện chân thực những cuộc đấu trí căng thẳng và mưu lược nhưng cũng nhiều cảm xúc qua từng phân cảnh, giúp khán giả không chỉ thưởng thức mà còn cảm nhận sâu sắc giá trị nhân văn và những điều đẹp đẽ thiêng liêng của lực lượng vũ trang được chuyển tải trên sân khấu kịch. 
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tổng duyệt trước đêm diễn:

Một phân cảnh trong “Bản danh sách điệp viên II”.
Nghệ sĩ Thanh Mai (vai Bella Minh Loan) cùng nghê sĩ Trần Tuấn (Con trai của Bella Minh Loan và Henry Thọ).
Nghệ sĩ Hồng Tuần (vai Ngài BecNa) và tay sai Wilson - tình báo CIA Mỹ (do NSƯT Hồng Quân thủ vai).
Vở diễn quy tụ dàn Nghệ sĩ Nhà hát Kịch Công an nhân dân tham gia biểu diễn.

Chương trình biểu diễn liên quan

Bản danh sách điệp viên II

“Bản danh sách điệp viên II” là tác phẩm ca ngợi chiến công của lực lượng tình báo an ninh Công an Việt Nam theo suốt chiều dài lịch sử đất nước, cho tới ngày hòa bình lập lại.

phone

Liên hệ

Tin tức liên quan

Hồ Gươm Opera

  • Địa chỉ: 40 Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội)
  • Điện thoại: 0835.661.999
  • Chương trình quốc tế: 082.558.3888
  • E-mail: contact@hoguomopera.com
  • https://hoguomopera.com
  • Quy định

    @ Bản quyền thuộc về Hồ Gươm Opera