TIN TỨC

Acecook Happiness concert: 8 năm một hành trình hạnh phúc

20:14 - 27/02/2024

113

Qua hành trình thành công 7 lần tổ chức, Acecook Happiness Concert lần thứ 8 chính thức trở lại vào tối ngày 13/01/2024 tại Nhà hát Hồ Gươm. Đêm hòa nhạc giao hưởng đầy tình cảm, mang đến những giai điệu tuyệt mĩ, tích cực đầu năm mới và lan tỏa của hạnh phúc đến cộng đồng, đồng thời không ngừng đề cao trách nhiệm đến xã hội.

Buổi hòa nhạc đã mở một cánh cửa đến những trải nghiệm phong phú và đặc biệt, khi âm nhạc cổ điển và không gian hiện đại gặp gỡ, tạo nên những ấn tượng khắc ghi trong tâm trí.

Điều thú vị đầu tiên làm nên sức hút của Acecook Happiness Concert lần thứ 8, không thể không kể đến chính là bàn tay chỉ huy tài ba của nhạc trưởng Honna Tetsuji, cùng sự tham gia của nghệ sĩ violin tài năng Bùi Công Duy và Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam (VNSO) đã cùng nhau mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy cuốn hút, biến sự kiện thành một không gian nơi khán giả có thể gác lại mọi phiền muộn và chìm đắm trong sự thư thái của âm nhạc.

NSND. Bùi Công Duy thăng hoa tại Đêm nhạc

Acecook Happiness Concert mở màn với giai điệu quen thuộc, êm đềm và mộc mạc của "Se chỉ luồn kim" như những hơi thở của quê hương, lấp đầy không gian âm nhạc với cảm xúc đong đầy.

Nét đẹp của giai điệu dân ca "Se chỉ luồn kim" kết hợp cùng các nhạc cụ giao hưởng hiện đại tạo nên những trải nghiệm độc đáo giao thoa giữa âm nhạc Việt Nam và thế giới.

Tiếp nối là giai điệu của những tác phẩm bất hủ của thế giới như "Overture From Opera 'the Barber Of Seville'", "Violin Concerto No.1 In G-minor Op.26"...

Trải qua hai giờ đồng hồ của buổi hòa nhạc, người nghe đã được đắm chìm trong không gian âm nhạc, từ sự gần gũi của giai điệu dân ca Việt Nam cho đến hàn lâm của những tác phẩm kinh điển. Trái tim của mọi người như được rung động bởi những nốt nhạc cổ điển và âm nhạc hạnh phúc vang lên khắp không gian nhà hát, tạo nên một trải nghiệm không thể quên.

Nhạc trưởng Honna Tetsuji chia sẻ niềm vui của mình khi mang sứ mệnh tham gia đêm nhạc Acecook Happiness Concert Lần Thứ 8: “Có thể nói, đây là một chương trình mà tôi đặc biệt yêu thích. Hòa cùng không khí tươi vui của mùa xuân, buổi hòa nhạc đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không gian đầy cảm xúc và hứng khởi. Để tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho khán thính giả, chúng tôi tâm huyết chọn ra những tác phẩm đầy màu sắc, tràn đầy niềm vui và hy vọng cho tương lai. Bên cạnh những kiệt tác kinh điển nổi tiếng, chúng tôi vinh dự mang đến cho khán gỉa những thanh âm quen thuộc và đầy cảm xúc qua tác phẩm dân ca “Se chỉ luồn kim”. Hy vọng rằng sự thành công này sẽ tiếp tục được lan tỏa và mang lại niềm vui âm nhạc cho khán giả”

Nhạc trưởng Honna Tetsuji

Là bản hòa ca của tình yêu nghệ thuật vào dịp đầu năm mới tại Nhà hát Hồ Gươm, Acecook Happiness Concert lần thứ 8 mang sứ mệnh lan tỏa sự tích cực cùng niềm hạnh phúc chào đón một khởi đầu mới. Hơn cả một hành trình âm nhạc, chương trình hòa nhạc còn khao khát hoàn thành sứ mệnh kết hợp nghệ thuật và trách nhiệm xã hội. 

 

Tin tức liên quan

Hồ Gươm Opera

  • Địa chỉ: 40 Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội)
  • Điện thoại: 0835.661.999
  • Chương trình quốc tế: 082.558.3888
  • E-mail: contact@hoguomopera.com
  • https://hoguomopera.com
  • Quy định

    @ Bản quyền thuộc về Hồ Gươm Opera